แนะนำ 10 หนัง ที่คุณต้องดูให้ได้สักครั้งก่อนจะสิ้นปี 2018

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนก็จะสิ้นปีแล้วนะครับ เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก หากพูดถึง หนัง ฟอร์มยักษ์ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้นมีอยู่่หลายเรื่องที่น่าสนใจอย่างมาก ส่วนใครที่พลาดก็ไม่ต้องเฟลไปนะครับเพราะในช่วงท้ายปีมีหนังดีๆ รอให้คุณได้ตามเก็บกันอีกเพียบ วันนี้ทีมงานจะมาอัพเดทรายชื่อ หนัง ที่คุณต้องดูให้ได้สักครั้งก่อนจะสิ้นปี 2018 ได้เตรียมตัวไปดูกัน ว่าแต่จะมีเรื่องที่คุณชอบ หรือมีเรื่องไหนที่ไม่ควรพลาดบ้างตามมาดูเลย

1. Johnny English 3

หนังเรื่องแรกของช่วงท้ายปีนี้ พบกับการกลับมาของโรแวน แอตคินสัน ในบทสายลับอังกฤษสุดเฟี้ยว Johnny English Strikes Again พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก รีเทิร์น การผจญภัยครั้งใหม่เมื่อผู้ก่อการร้ายเลือกทำการจู่โจมทางไซเบอร์ทำให้สายลับอังกฤษถูกเปิดเผยตัว จอห์นนี่ อิงลิช จึงกลายเป็นความหวังสุดท้าย ด้วยภารกิจการค้นหาแฮคเกอร์ และต้องเอาชนะความท้าทายของเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพิ่อทำภารกิจให้สำเร็จ ซึ่งหนังเรื่องนี้ขอรับประกันทั้งความมันส์และความฮาเลยครับ เข้าฉายไปแล้วในวันที่ 4 ตุลาคม 2018

2. First Man

ครั้งนี้เราจะพาคุณท่องไปยังอวกาศ  First Man ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวภารกิจของนาซ่าในการส่งมนุษย์ไปดวงจันทร์ โดยเน้นเล่าเรื่องนีล อาร์มสตรอง ในช่วงระหว่างปี 1961-1969 มนุษย์คนแรกที่เดินทางไปถึงดวงจันทร์สร้างจากหนังสือของเจมส์ อาร์. แฮนเซน โดยภาพยนตร์จะเผยเรื่องราวการเสียสละและความสำคัญที่มีต่ออาร์มสตรองและต่อชาติ เป็นหนังวิทยาศาสตร์ที่อ้างอิงจากประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นจริง หนังเรื่องนี้จะทำให้คุณได้เห็นภาพดวงจันทร์อย่างใกล้ชิด เหนือที่คุณจินตนาการไว้เลยครับ เข้าฉายไปเมื่อ 18 ตุลาคม 2018

3. Homestay

“มึงได้รางวัลนะ” เรื่องราวของการกลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างของเด็กม.ปลายที่ชื่อ มิน ซึ่งนอนนิ่งอยู่ในตู้เก็บศพของโรงพยาบาลแห่งนี้ จะว่าไปการได้มาอยู่ในร่างใหม่ ก็ไม่ต่างอะไรกับการอยู่โฮมสเตย์ คืออยู่ได้แค่ชั่วคราว แถมยังไม่ได้อยู่ฟรีๆ เพราะผมต้องหาคำตอบให้ได้ภายใน 100 วัน ว่า “มินตายเพราะใคร” ถ้าตอบไม่ได้ ผมจะต้องตายและจากร่างโฮมสเตย์นี้ไปตลอดกาล ซึ่งเรื่องนี้ยอมรับว่าแค่ตัวอย่างก็น่าดูแล้วครับ ทั้งพล็อตเรื่องและ CG ถือว่าสะกดคนดูได้เลย อีกทั้งนางเอกเรื่องอย่าง กัปตันเฌอปราง แห่งวง BNK48 ทำให้ไม่อาจพลาดหนังเรื่องนี้ได้เลยครับ เตรียมเข้าฉาย 25 ตุลาคม 2018 นี้

4. Mowgli

เรื่องราวของ “เมาคลี” เด็กมนุษย์ผู้ถูกเลี้ยงดูโดยฝูงหมาป่า เขาได้เรียนรู้กฏของการอยู่ในป่าแห่งนี้ภายใต้การดูแลของหมี “บาลู” และเสือดำนามว่า “บาเคียร่า” เมาคลีได้รับการยอมรับจากเหล่าสรรพสัตว์ในฐานะพวกเดียวกันทุกชีวิต ยกเว้น “แชร์คาน” พยัคฆ์ร้ายอันน่าหวาดหวั่น แต่ยังอาจมีอันตรายที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นที่กำลังคืบคลานเข้ามาสู่ผืนป่าแห่งนี้ เช่นเดียวกับเมาคลีที่จำต้องเผชิญหน้ากับมนุษย์ คอหนังแนวแฟนตาซีต้องไปดูครับ เข้าฉายวันที่ 18 ตุลาคม 2018

5. Just A Breath Away

สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของสองสามีภรรยา และลูกสาว พวกเขาต้องอาศัยอยู่ในแคปซูลแก้วขนาดใหญ่เท่านั้น โดยไม่สามารถชีวิตข้างนอกได้ วันหนึ่งเกิดมีหมอกควันปริศนาปกคลุมเมืองปารีส และทำให้ผู้คนบาดเจ็บล้มตายมากมาย นอกจากพวกเขาต้องหาทางเอาชีวิตตัวเองให้รอด พวกเขายังต้องทำทุกอย่างเพื่อช่วยลูกสาวที่รักจากสถานการณ์นี้ จะเข้าฉาย 15 พฤศจิกายน 2018

6. Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

เดินทางสู่โลกแห่งเวทย์มนต์กันอีกครั้งกับหนังเรื่อง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ซึ่งเรื่องราวในภาคนี้เกี่ยวกับการก่ออาชญากรรมของ Grindelwald พ่อมดที่ชั่วร้ายที่สุดแห่งยุค เราจะได้เห็น albus dumbledore ศาสตราจารย์ใหญ่แห่ง Hogwarts ในสมัยหนุ่มๆอีกด้วย พร้อมกับ Newt Scamander และผองเพื่อนที่จะมาช่วยกันปราบเหล่าร้ายให้สิ้นซาก! เตรียมเข้าฉาย 16 พฤศจิกายน 2018

แนะนำหนังใหม่