ดูหนังออนไลน์ หนังปล้น 15สุดมันส์ที่คอหนังแนวปล้นต้องไม่พลาด

15 หนังแนววางแผนปล้น สุดมันส์ที่คอหนังแนวปล้นต้องไม่พลาด

หนังปล้น นั้นมีหลากหลายแนวให้เลือกชม แต่จะมีอยู่แนวหนึ่งที่เหมือนกับรวมแนวหนังทุกแนวเอาไว้ด้วยกัน ซึ่งก็คือ หนังแนวปล้น นั่นเองเพราะมีทั้งแอคชั่นทริลเลอร์ตื่นเต้นเร้าใจ บางเรื่องอาจมีความตลกหรือดราม่าสอดแทรกเข้ามาด้วย เรียกว่ามันส์เข้มข้นและครบรสมากที่สุดในบรรดา หทุกแนวเลยทีเดียว

ทำให้ หนังแนวปล้น นี้จึงเป็นที่นิยมของใครหลายคน เพราะบางคนชอบเสพการวางแผนที่ชาญฉลาดของตัวละคร ในเรื่องความซับซ้อนและแยบยลของแผนการ ที่ทำให้คนดูรู้สึกลุ้นระทึกไปพร้อมๆกัน เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวม 15 หนังแนวปล้น สุดยอดเยี่ยมตลอดกาลมาฝากกันค่ะ

ดูหนังออนไลน์ 15 หนังปล้น สุดมันส์

1. Nowyouseemeอาชญากรปล้นโลก

ดูหนังออนไลน์ 15หนังแนววางแผนปล้น สุดมันส์

หนังแนวปล้น ที่มีส่วนผสมชั้นเยี่ยมของการแสดงมายากลขั้นสุดยอด เมื่อเหล่าโจรในคราบนักมายากลเลื่องชื่อได้ลงมือปล้นธนาคาร โดยใช้การแสดงมายากลบังหน้า ทำให้เหล่าเอฟบีไอต้องเข้ามาจัดการเรื่อง นี้แต่เรื่องมันไม่ได้ง่ายเลยเพราะนักมายากลได้ประกาศว่าผู้ชมจะได้เงินส่วนแบ่งด้วย

2. TheBankJobเปิดตำนานปล้นบันลือโลก

หนังแนววางแผนปล้น

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเค้าโครงเรื่องจริง มาจากเหตุการณ์ปล้นธนาคารครั้งประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นอย่างอุกอาจใจกลางกรุงลอนดอน เนื้อเรื่องเล่าถึงการปล้นสุดอื้อฉาวที่เหล่าโจรไม่ได้แค่เงินออกไปเท่านั้น แต่ยังได้เปิดเผยความลับดำมืดมากมายที่ถูกเก็บไว้ในตู้นิรภัยของธนาคาร

ทั้งเรื่องการติดสินบนเจ้าหน้าที่ภาพการมีเซกส์ของเหล่าคนดัง รวมไปถึงการคอรัปชั่นในรูปแบบต่างๆ ในช่วงแรกๆหนังนั้นค่อนข้างเอื่อยเพราะแค่แนะนำตัวละครก็กินเวลาไปมาก เนื้อเรื่องเริ่มสนุกเข้มขึ้นก็ตอนที่เหล่าโจรได้แบ่งทรัพย์สินที่ปล้นมาได้ก่อนแยกย้ายกันไป

ทำให้คนดูรู้สึกลุ้นไปกับชะตากรรมของบรรดาโจรแต่ละคน เมื่อดูแล้วคนดูหลายคนอาจได้บทสรุปที่ว่าถึงแม้การปล้นจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่บนโลกนี้มีเรื่องที่เลวร้ายอีกมากมายหลายเรื่องเลวยิ่งกว่าการปล้นเสียอีก สิ่งที่น่าสนใจของ หนังปล้น เรื่องนี้คือมีตัวละครหลายกลุ่มหลายอาชีพที่มาเกี่ยวข้อง แต่ละอาชีพล้วนได้รับความนับหน้าถือตา ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นในเหตุการณ์จริงได้เจอกับความลับที่ทางราชวงศ์อังกฤษได้ปกปิดไว้ด้วย แต่ในหนังจะมีหรือเปล่านั้นต้องไปติดตามกันดูนะคะ

3. Ocean’sElevenคนเหนือเมฆปล้นลอกคราบเมือง

Ocean’s-Eleven-คนเหนือเมฆปล้นลอกคราบเมือง

หนังปล้น เรื่งนี้เล่าถึงแดนนี่โอเชี่ยนและพรรคพวกอีก10คน ที่วางแผนปล้นคาสิโนชื่อดัง3แห่งในลาสเวกัส ท่ามกลางการคุ้มกันที่หนาแน่นพวกเขาลักลอบเข้าไปได้อย่างไร? เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แนววางแผนปล้นชั้นเยี่ยม ที่ประสบความสำเร็จจนต้องสร้างภาคต่อเลยทีเดียวค่ะ

4. TheItalianJobปล้นซ้อนปล้นพลิกถนนล่า

The-Italian-Job-ปล้นซ้อนปล้น-พลิกถนนล่า

เป็นเรื่องราวการปล้นทองคำที่มีมูลค่ามากกว่า4ล้านปอนด์ที่ประเทศอิตาลี โดยอาชญากรชาวอังกฤษที่มีหัวหน้าทีมเป็นยอดหัวขโมยที่เพิ่งพ้นโทษมาไม่นานนี้ ทีมปล้นของเขามีผู้มีอิทธิพลใหญ่คอยสนับสนุน แต่จะปล้นสำเร็จได้อย่างไรในเมื่อมีแก๊งมาเฟียเจ้าถื่นคอยติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา

5. Theusualsuspectsปล้นไม่ให้จับได้

The-usual-suspects-ปล้นไม่ให้จับได้

มาต่อกันที่สุดยอด หนังปล้น หักมุมในตำนานที่ได้รับเสียงชื่นชมไปทั่วโลก ซึ่งหนังมีชั้นเชิงที่ดีเยี่ยมทำให้หลอกผู้คนได้อย่างอยู่หมัด มีการเล่าเรื่องที่ชาญฉลาดและทิ้งปมไว้ตลอดทั้งเรื่อง จนกระทั่งขมวดปมเข้าสู่จุดสุดท้ายทำให้หนังจบได้อย่างสมบูรณ์แบบเอามากๆ

หนังเล่าถึงเหตุระเบิดบนเรือสินค้าที่ลูกเรือเสียชีวิตกันเกือบหมดเหลือรอดอยู่เพียง2รายเท่านั้น รายแรกโดนไฟคลอกจนได้รับบาดเจ็บสาหัสส่วนรายที่สองนั้นเป็นผู้ชายขาเป๋ ทั้งสองได้ถูกสอบปากคำโดยตำรวจซึ่งชายคนแรกพูดอะไรไมได้มากนักนอกจากเอ่ยชื่อชายลึกลับนามว่าไครเซอร์โซเซอร์เท่านั้น

แต่อีกคนนั้นให้ปากคำได้มากกว่าโดยเขาเล่าถึงชายลึกลับคนเดียวกัน ที่เป็นผู้จ้างอาชญากร5คนให้มาทำงานบนเรืออย่างไรก็ตามเมื่อสอบปากคำไปเรื่อยๆ ชายที่ชื่อไครเซอร์นั้นดูเหมือนไม่มีตัวตนอยู่จริง แล้วถ้าอย่างนั้นสองคนนี้พูดถึงใครกันล่ะ?ไปหาคำตอบกันได้ในหลังเลยค่ะ แต่ขอเตือนไว้ก่อนนะว่าห้ามอ่านสปอยล์มาก่อนโดยเด็ดขาด

6. Snatchทีเอ็งข้าไม่ว่าทีข้าเอ็งอย่าโวย

Snatch-ทีเอ็งข้าไม่ว่า-ทีข้าเอ็งอย่าโวย

เป็นเรื่องราวการปล้นเพชรที่ชุลมุนและยุ่งเหยิงมาก ใครที่ชอบ หนังแนวปล้น ที่มีการชิงไหวชิงพริบกันเยอะๆ มีแก๊งมาเฟียการกระทำที่ผิดกฎหมายต่างๆและเนื้อเรื่องและคาดเดาได้ยากต้องดูเรื่องนี้

7. Triple9ยกขบวนปล้น

Triple9ยกขบวนปล้น

เป็นเรื่องราวของอดีตทหารแก๊งหนึ่ง ที่ผันตัวจากอาชีพดีๆมาเป็นโจรรับจ้างปล้นแทน แต่ด้วยความที่มีฝีมือระดับพระกาฬจึงรับแต่งานยากๆ โดยที่ไม่กลัวคุกตะรางเลยสักนิดเดียว ซึ่งมันก็แน่นอนอยู่แล้วเพราะในแก๊งมีตำรวจรวมหัวอยู่ด้วยนั่นเอง ใครที่ชอบ หนังแนวโหด ดิบดุดันแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ

8. TheTakingofPelham123ปล้นนรกรถด่วนขบวน123

The-Taking-of-Pelham-123-ปล้นนรกรถด่วนขบวน-123

หนังปล้น เรื่องนี้ถูกสร้างออกมาสองเวอร์ชั่น แต่จะขอกล่าวถึงแค่เวอร์ชั่นสุด(2009)เพียงอย่างเดียว หนังเล่าถึงการปล้นที่เกิดขึ้นบนรถไฟใต้ดินขบวนที่ชื่อ“เพลแฮม123” นำทีมปล้นโดยอดีตทหารรับจ้างซึ่งมีข้อเสนอคือเงิน1ล้านเหรียญภายใน1ชั่วโมง โดยมีตัวประกันบนขบวนเป็นของแลกเปลี่ยน หนังแนวปล้น เรื่องนี้โดดเด่นในแง่ความสมจริงและการชิงไหวชิงพริบกันระหว่างโจรกับเจ้าหน้าที่รถไฟ

9. NonStopเที่ยวบินระทึกยึดเหนือฟ้า

Non-Stop-เที่ยวบินระทึก-ยึดเหนือฟ้า

หนังพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดบนเครื่องบินพาณิชย์ลำหนึ่ง บิลมาร์คเจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐได้รับข้อความข่มขู่ว่าผู้โดยสารบนเครื่องจะถูกฆ่าตายทุกๆ20นาที ยกเว้นแต่จะโอนเงินเข้าบัญชีลับ ซึ่งหลังจากบิลได้ตรวจสอบก็พบว่าบัญชีนี้เป็นชื่อของเขาเอง และยังมีระเบิดอยู่บนเครื่องอีกลูกหนึ่งด้วย ทำให้เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นสลัดอากาศเสียเอง หนังปล้น สร้างความสงสัยให้คนดูมากมายว่าใครกันแน่ที่เป็นคนร้าย เพราะคนที่คิดว่าใช่อาจจะไม่ใช่ก็ได้ แต่ถ้าใครอยากรู้ว่าคนร้ายตัวจริงเป็นใคร ต้องไปติดตามกันต่อในหนังนะคะ

10. Ronin

Ronin-Movie

หนังแอคชั่นในตำนานแห่งยุค 90 ที่นำแสดงโดยโรเบิร์ตเดอนิโรยอดพระเอกในดวงใจของใครหลายคน ที่เมื่อแสดงเรื่องนี้แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเดียวกัน หนังปล้น เรื่องนี้พูดถึงผู้มีอิทธิพลลึกลับคนหนึ่งที่จ้างวานหญิงชาวไอริชมาเป็นตัวกลางในการติดต่อแทนตัวเขา

โดยเขาให้เธอจ้างอดีตผู้ชำนาญการด้านต่างๆรวมทั้งหมด8คน เพื่อวางแผนปล้นกระเป๋าจากผู้มีอิทธิพลอีกคนหนึ่งที่เต็มไปด้วยผู้คุ้มกันอย่างหนาแน่น “แซม”เป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมเขาเคยเป็นสายลับเบอร์หนึ่งของซีไอเอมาก่อน ทำให้สามารถจับได้ว่างานนี้มีอะไรไม่ชอบมาพากล

เพราะตัวเขาก็สงสัยไม่แพ้กันว่าในกระเป๋านั่นมันมีอะไร ในตอนแรกการวางแผนเป็นไปอย่างรัดกุม วันลงมือก็ดูเหมือนจะราบรื่นแต่สุดท้ายกลายเป็นว่ากระเป่าถูกสมาชิกคนหนึ่งคนทีมชิงเอาไป ส่วนสมาชิกคนอื่นถูกฆ่าตายหมดเหลือรอดแค่2คนคือแซมกับหนุ่มอดีตนักฆ่าอีกคนหนึ่งเท่านั้น ทำให้พวกเขาถูกตัดหางปล่อยวัดกลายเป็นนักสู้ไร้นายที่ไม่ต่างจาก“โรนิน” ทั้งสองคนถูกหมายหัวจากอดีตนายจ้างตัวเอง หากจะรอดก็ต้องไปตามสืบหากระเป๋าและจัดการคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ให้ได้

11. TheScoreผ่ารหัสปล้นเหนือเมฆ

The-Score-ผ่ารหัสปล้นเหนือเมฆ

มาต่อกันที่ หนังวางแผนปล้น ที่ไม่มีแอคชั่นใดๆ มีแต่แผนการอันชาญฉลาดและแยบยลสุดๆ จนคนดูคิดไม่ถึงเป็นเรื่องราวของสามโจรมือฉกาจที่ต้องการปล้นครั้งใหญ่ที่มีสินทรัพย์มูลค่าหลายล้านดอลลาร์ ถึงแม้โจรแต่ละคนจะมีทิฐิสูงและไม่ยอมลดราวาศอกกันเลย แต่ด้วยรางวัลจากากรปล้นที่เร้าใจทำให้พวกเขาวางมือไม่ได้เช่นเดียวกัน

12. TheTownปิดเมืองปล้นระห่ำเดือด

The-Town-ปิดเมืองปล้นระห่ำเดือด

เมื่อโจรปล้นธนาคารรายหนึ่งเกิดตกหลุมรักเจ้าหน้าที่ธนาคารสาวที่เขาเคยจับเป็นตัวประกัน เขาจึงอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยกลับไปเป็นคนดี แต่ชีวิตของโจรกลับใจนั้นไม่ได้ง่ายเพราะเขาได้รับจดหมายขู่ฆ่าหญิงอันเป็นที่รัก โดยคนที่ขู่นั้นต้องการให้เขากลับไปรับงานชิ้นสำคัญครั้งสุดท้าย

13. Heatคนระห่ำคน

Heat-คนระห่ำคน

เรื่องนี้จัดเป็น หนังปล้น ขึ้นหิ้งอันดับหนึ่งตลอดกาลในดวงใจของใครหลายคนเลยทีเดียว หนังเรื่องนี้ไม่ใช่หนังแอคชั่นแบบสุดๆนะคะ อาจมีแอคชั่นนิดหน่อยแต่ว่าเน้นในเรื่องการชิงไหวชิงพริบ ระหว่างแก๊งโจรที่แพรวพราวไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องตามจับแก๊งนี้ให้ได้

ซึงการจะไล่ให้ทันก็ต้องใช้ไหวพริบมากไม่แพ้ที่พวกโจรใช้กันเลยทีเดีย วเรียกว่าลุ้นระทุกจิกเบาะไปกับบท หนังปล้น ที่ชาญฉลาดสุดๆ เอาเป็นว่าใครชอบ หนังแนวปล้น ห้ามพลาดเรื่องนี้โดยเด็ดพลาดไม่อย่างนั้นจะหาว่าไม่เตือน!!!

14. InsideManล้วงแผนปล้นคนในปริศนา

Inside-Man-ล้วงแผนปล้น-คนในปริศนา

อีกหนึ่ง หนังแนวปล้น ล้ำๆที่อยากจะมานำเสนอ หนังเรื่องนี้พูดถึงทีมปล้นกลุ่มหนึ่งที่เข้าปล้นธนาคาร แต่จุดหมายกลับไมได้อยู่ที่เงิน แต่เป็นความลับบางอย่างที่ทางธนาคารได้ปกปิดเอาไว้

ทั้งๆที่มีตัวประกันถูกจับเอาไว้ด้านในพร้อมทั้งมีตำรวจล้อมพวกเขาเอาไว้แบบปิดตาย แต่เหล่าโจรกลับไม่ยินดียินร้ายใดๆใจเย็นมากไปจนผิดปกติ ใครชอบ หนังปล้น ฉลาดๆมีพล็อตเรื่องที่หวือหวาแยบยลห้ามพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด

15. 102ปิดกรุงเทพปล้น

102-ปิดกรุงเทพปล้น

มาเริ่มกันที่ภาพยนตร์ไทยกันก่อนเรื่องนี้เข้าฉายเมื่อปี2004 นำแสดงโดยหนุ่มอำพลลำพูน หนังปล้น ใช้พล็อตเรื่องจากการที่รัฐบาลในยุคนั้น ประกาศใช้หนี้ทั้งหมดให้กับIMFซึ่งมันสร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับกลุ่มคนลึกลับกลุ่มหนึ่ง ที่มีอิทธิพลในด้านเศรษฐกิจของประเทศ

ทำให้คนเหล่านี้คิดแผนปล้นทุนสำรองในการใช้หนี้ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นทุนของคนทั้งประเทศโดยตั้งชื่อการปล้นครั้งนี้ว่าปฏิบัติการณ์ปล้น102นาที ทำให้เกิดการเผชิญหน้ากันระหว่างอดีตทหารที่ปล้นเพื่ออุดมการณ์ กับนายตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ภายใต้คำสั่งรัฐบาลว่าต้องใช้หนี้ในครั้งนี้ให้ได้ เรื่องนี้เป็น หนังปล้น แอคชั่นสัญชาติไทยที่มันส์สนุกและสมจริงมากๆในยุคนั้นอยากให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ

ดูหนังออนไลน์ หนังปล้น 15สุดมันส์ที่คอหนังแนวปล้นต้องไม่พลาด

รีวิวดูหนังใหม่ แนะนำหนังใหม่ หนังใหม่น่าดู