รีวิว โปรเม อัจฉริยะต้องสร้าง

เรื่องย่อ : จุดเริ่มต้นทั้งหมดเกิดจากพ่อคนหนึ่งพ่อที่เชื่อว่าวันหนึ่งจะทำให้ลูกสาวทั้ง 2 คนไปเป็นนักกอล์ฟให้ได้ เรื่องราววัยเด็กของ เมและครอบครัว ที่เริ่มจากการทิ้งโลกวัยเด็กของตัวเองไว้เบื้องหลัง และเริ่มเล่นกอล์ฟตั้งแต่เด็ก ตลอดเวลา เม และครอบครัวต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก ทั้งเรื่องกอล์ฟและการใช้ชีวิต

หนังถ่ายทอดให้เห็นถึงคุณพ่อ ที่วางตารางชีวิตแต่ละวันให้กับโมและเม ตั้งแต่ตื่นนอนตั้งแต่ฟ้ายังไม่สว่างเพื่อไปวิ่ง ก่อนที่จะกลับมาทานอาหารเช้าก่อนไปโรงเรียน แถมคุณพ่อยังได้ยื่นข้อเสนอกับทางโรงเรียนว่าจะให้ลูกสาวของตัวเองเรียนเพียงครึ่งวัน เพื่อที่อีกครึ่งวันที่เหลือต้องกลับไปฝึกซ้อมกอล์ฟอย่างหนัก ซ้อมเสร็จก็ไปว่ายน้ำ ทำแบบนี้ทุกวันไม่มีวันหยุด เพื่อที่จะผลักดันให้ทั้ง 2 ไปถึงฝันให้ได้

ชีวิตวัยเด็กของ โปรเม ถูกตีกรอบด้วยการฝึกซ้อมอย่างหนัก เป็นผลให้ได้เขาได้ก้าวไปสู่การเป็น มือหนึ่ง เป็นดาวรุ่งที่ถูกจับตามองในวงการกอล์ฟได้สำเร็จ พอโตขึ้นเขาเริ่มมีความคิดเป็นของตัวเองมองว่าพ่อบงการชีวิตเขาแบบไม่จบไม่สิ้น ทำให้ เม ทะเลาะกับพ่ออย่างหนัก

โปรเม อัจฉริยะต้องสร้าง เนื้อเรื่องเล่าถึงเบื้องหลังความสำเร็จของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่กว่าจะประสบผลสำเร็จได้ เขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคอะไรมาบ้าง เป็นหนังไทยอีกเรื่องที่น่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลาย ๆ คนได้

ดูเบื้องหลัง โปรเม แบบเต็ม ๆ ได้ที่ movie2ufree.com ดูหนังใหม่ชนโรง รีวิวหนังใหม่ อ่านรีวิวใหม่เพิ่มเติม Bad Boys for Life