แนะนำ 4 หนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2562 คัดมาเพื่อคนรักหนัง

แนะนำ 4 หนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2562 คัดมาเพื่อคนรักหนัง

แนะนำ 4 หนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2562 คัดมาเพื่อคนรักหนัง

เข้าสู่ช่วงสิ้นปีกับเดือนพฤศจิกายน หันไปมองปฏิทินแล้วเดือนนี้ไม่มีวันหยุดยาวเลย แต่ไม่เป็นไรเนอะ ถึงจะไม่มีวันหยุดยาว แต่เราก็ใช้วันหยุดสุดสัปดาห์ไปหาความบันเทิงเริงใจกันได้ อย่างเช่นการดูหนังที่เราชอบ วันนี้ มัชรูมทราเวล มี 4 หนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2562 มาอัพเดตให้ชมเช่นเคย คัดมาแล้วว่าน่าดู นอกจากเนื้อเรื่องสนุกแล้ว แต่ละฉากในเรื่องยังสร้างแรงบันดาลใจให้อยากไปเที่ยวอีกด้วย ถูกใจคนรักหนังแน่นอน!

MIDWAY

Cr. impawards.com

ประเดิม หนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2562 กันด้วยหนังสงครามอิงประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ กับเรื่อง MIDWAY หรือในชื่อไทยว่า อเมริกาถล่มญี่ปุ่น ชื่อเรื่องอาจจะโหดไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงนะเธอ หลายคนอาจเคยได้ยินเหตุการณ์เพิร์ลฮาร์เบอร์มาก่อนหน้านี้ ทั้งจากการเรียนประวัติศาสตร์ หรือเคยดูหนังมาก็ตาม สำหรับ ยุทธนาวีมิดเวย์ อาจจะไม่คุ้นหูสักเท่าไหร่ แต่มันคือการพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 เลยก็ว่าได้ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่อ่าวเพิร์ลฮาร์เบอร์ของสหรัฐฯ โดนญี่ปุ่นถล่มเพียง 6 เดือน ทางญี่ปุ่นก็ย่ามใจ อยากประกาศชัยชนะให้ยิ่งใหญ่ไปอีก ด้วยการหมายจะเข้าครอบครองหมู่เกาะมิดเวย์อะทอลล์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของฐานทัพอากาศและฐานทัพเรือสหรัฐฯ ในมหาสมุทรแปซิฟิก แต่กลับกลายเป็นว่าโดนกองทัพสหรัฐฯ ดักฟังรหัสลับ และเอาคืนอย่างเจ็บแสบ ด้วยการโจมตีกองทัพเรือแบบ 360 องศาในสมรภูมิแห่งนี้ และพลิกกลับมาเป็นผู้ชนะไปจนจบสงคราม

เนื้อเรื่องโดยรวมของหนังเรื่องนี้ก็อิงประวัติศาสตร์ยุทธนาวีมิดเวย์มานี่แหละค่ะ จริงอยู่ว่าเนื้อเรื่องคือหนังสงคราม ระเบิดภูเขา เผาเรือรบกันเป็นว่าเล่น แต่โลเคชั่นในหนังก็สวยอยู่เด้อ เค้ายกกองไปถ่ายกันที่ฮาวายและมอนทรีออลด้วยล่ะ ในส่วนของนักแสดงนำเรื่องนี้ได้ดาราระดับต้นๆ ของฮอลลีวูดตบเท้ามารับบทเหล่าวีรบุรุษสงครามที่มีตัวตนจริง อาทิ เอ็ด สไครน์, แพทริก วิลสัน, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, ลุค อีแวนส์, แมนดี้ มัวร์, เดนนิส เควด, แอรอน แอคฮาร์ท และ นิค โจนาส เป็นต้น บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้จะต้องอยู่ในลิสต์ หนังน่าดู ของใครหลายคนไปตลอดกาล

แนวภาพยนตร์ : แอ็คชั่น สงคราม
กำหนดเข้าฉาย : 7 พฤศจิกายน 2562
คะแนนความน่าดู : ★★★★★ตัวอย่างหนัง

Gemini Man

Cr. imdb.com

หนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2562 เรื่องที่สอง พบกับ วิล สมิธ ที่จะกลับมาบู๊สนั่นจอกับตัวเอง! ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิด เพราะเรื่อง Gemini Man เป็นเรื่องราวของ เฮนรี โบรแกน สุดยอดนักฆ่าหาตัวจับยากคนหนึ่งของโลก เค้าคิดที่จะลาวงการนี้ในอีกไม่ช้า แต่แล้ววันหนึ่งเค้าได้ไปล่วงรู้ถึงแผนการขององค์กรลับที่พัฒนามนุษย์โคลน ก่อนจะพบว่า ตัวเขาเองได้กลายเป็นเป้าสังหารใหม่ของ จูเนียร์ มนุษย์โคลนที่ถูกฝึกฝนให้เป็นนักฆ่าฝีมือไม่ธรรมดาเทียบเท่าตนเอง ซึ่งจูเนียร์ก็คือร่างโคลนในวัยหนุ่มของเฮนรี่นั่นเอง ด้วยความหนุ่มแน่น ไม่รู้จักความเจ็บปวด ทำให้การไล่ล่าในครั้งนี้เป็นไปอย่างดุเดือด ในขณะที่ร่างโคลนเองก็ตั้งคำถามว่า ตัวเค้าเกิดมาทำไม และทำไมต้องมาตามฆ่าร่างจริงของตัวเอง งานนี้เฮนรี่จะรอดพ้นเงื้อมมือการสังหารโดยร่างโคลนของตัวเองหรือไม่ ต้องไปติดตาม หนังน่าดู เรื่องนี้กันในโรงภาพยนตร์นะคะ

Gemini Man เป็นหนังแอ็คชั่นไซไฟเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ อั้งลี่ เจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ ผนึกกำลังกับ เจอร์รี บัคไฮม์เมอร์ รับประกันความมันส์ของฉากแอ็คชั่นอย่างแน่นอน โดยในเรื่องนี้ วิล สมิธ ต้องเล่นถึง 2 บทบาทกับบท เฮนรี่ โบรแกน และ จูเนียร์ ร่างโคลนวัย 25 ของตัวเขาเอง ซึ่งใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์กราฟฟิกลดอายุนักแสดงที่เหมือนจริงสุดๆ จนนึกว่าเป็น วิล สมิธ ในวัยหนุ่มข้ามเวลามาเล่นหนังเรื่องนี้เลยทีเดียว ร่วมแสดงโดย แมรี่ เอลิซาเบธ วินสเตด, ไคลฟ์ โอเว่น และเบเนดิค หว่อง นอกจากฉากแอคชั่นไซไฟสุดระห่ำในหนังแล้ว เรายังจะได้เห็นโลเคชั่นสวยๆ ของเมืองต่างๆ อย่าง รัฐจอร์เจีย โคลอมเบีย และบูดาเปสต์ ฮังการีอีกด้วย

แนวภาพยนตร์ : แอ็คชั่นไซไฟทริลเลอร์
กำหนดเข้าฉาย : 14 พฤศจิกายน 2562
คะแนนความน่าดู : ★★★★ตัวอย่างหนัง

Charlie’s Angels

Cr. imdb.com

เรื่องถัดมา เหล่านางฟ้าชาร์ลีจะกลับมาทำให้คุณสนุกไปกับพวกเธออีกครั้งใน Chalie’s Angels เวอร์ชั่นรีบูทจากปี 2000 ยกเครื่องใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่ทีมผู้สร้างไปจนถึงนักแสดงหลัก ซึ่งทางโซนี่พิเจอร์ได้ดึงตัวนักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือ อลิซาเบธ แบงค์ นั่งแท่นเป็นผู้กำกับคู่กับ แม็กซ์ แฮนเดลแมน สามีของเธอ ซึ่งอลิซาเบธได้ร่วมเขียนบทโดยปรับเนื้อเรื่องให้มีความทันสมัย โฟกัสที่นางฟ้าชาร์ลีรุ่นใหม่เป็นหลัก และยกโครงเรื่องให้ใหญ่ขึ้นจากภาคก่อนๆ จากเดิมที่ Townsend Agency เป็นเพียงบริษัทนักสืบเล็กๆ ให้กลายเป็นองค์กรสุดยอดสายลับขนาดใหญ่ ให้บริการด้านการรักษาความปลอดภัยและข่าวกรองระหว่างประเทศ และเหล่านางฟ้ารุ่นใหม่ได้รับมอบภารกิจปกป้องอาวุธเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดให้ปลอดภัยจากเหล่าผู้ก่อการร้ายระดับโลก

หนังน่าดู เรื่องนี้ได้ 3 นักแสดงสาวดาวรุ่งมารับบทนำ ได้แก่ คริสเตน สจ๊วต ในบท ซาบิน่า, นาโอมิ สก็อตต์ ในบท เอเลน่า และ เอลล่า บาลินสกา ในบท เจน รวมถึง เอลิซาเบธ แบงก์ส ที่มาร่วมแสดงในบท บอสลีย์ หัวเรือใหญ่ในภารกิจต่างๆ ของสาวๆ นางฟ้าชาร์ลี นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ แพทริค สจ๊วต, แซม คลาฟลิน, โนอาห์ เซนตินีโอ, ไจมอน ฮาวน์ซู ฯลฯ หนังเรื่อง Charlie’s Angel นอกจากจะเต็มไปด้วยฉากแอ็กชั่นมันส์ๆ แล้ว แน่นอนว่าทั้งโลเคชั่นสวยๆ เสื้อผ้าหน้าผมของนักแสดง มุกตลกต่างๆ รับรองว่าจัดเต็มแน่นอน

แนวภาพยนตร์ : แอ็คชั่น คอเมดี้
กำหนดเข้าฉาย : 28 พฤศจิกายน 2562
คะแนนความน่าดู : ★★★★★ตัวอย่างหนัง

นางนอน The Cave

Cr. imdb.com

ปิดท้าย หนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2562 หลายคนยังคงจำเหตุการณ์สำคัญของไทยเราที่เพิ่งเกิดขึ้นไปเมื่อปีที่แล้วได้ กับเหตุการณ์ช่วยชีวิตทีมฟุตบอลเยาวชน “หมูป่าอะคาเดมี” ทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย ที่ทั่วโลกต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยหนังเรื่อง นางนอน The Cave สร้างจากเหตุการณ์จริงที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของเหล่าอาสาสมัครที่ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ต่างๆ ระหว่างปฏิบัติการช่วยทั้ง 13 คนให้ปลอดภัยด้วยความมุ่งมั่นและเสียสละ แม้ว่าจะมีอันตรายที่ไม่อาจคาดเดาได้รออยู่ในถ้ำอันมืดมิด

นางนอน The Cave เป็น หนังน่าดู ที่ทั่วโลกกำลังจับตามองมากที่สุด เนื่องจากเป็นครั้งแรกของการเปิดเผยเบื้องหลังภารกิจช่วยชีวิต 13 หมูป่าอะคาเดมี ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงยาวนานกว่า 17 วัน เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความฮืออาและสะกดสายตาชาวโลกเอาไว้ เรื่องราวของอาสาสมัครและผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกที่ยอมเสี่ยงชีวิตเข้าร่วมปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์ให้เราได้ชมกัน ซึ่งได้ยกกองกันไปถ่ายทำ ณ สถานที่จริง แถมยังได้เหล่าอาสาสมัครฮีโร่ตัวจริงที่เข้าร่วมภารกิจครั้งนี้มาร่วมแสดงด้วย อาทิ จิม วอร์นี่ นักดำน้ำชาวเบลเยียม, ถัน เซี่ยวหลง ครูสอนดำน้ำในถ้ำชาวจีน, นภดล นิยมค้า หรือผู้ใหญ่บ้านตั้น ผู้ส่งเครื่องสูบน้ำพญานาค สมทบด้วยนักแสดงฝั่งไทยอย่าง นิรุตติ์ ศิริจรรยา, เอกวัฒน์ นิวัฒน์วรปัญญา, ตรีชฎา เพชรรัตน์, ไมเคิล เชาวนาศัย, อาภา ภาวิไล และ จำปา แสนพรม กำกับโดย ทอม วอลเลอร์ ผู้กำกับชาวไทยเชื้อสายไอริชที่เคยฝากฝีมือไว้ในภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อ

แนวภาพยนตร์ : ดราม่า ระทึกขวัญ
กำหนดเข้าฉาย : 28 พฤศจิกายน 2562
คะแนนความน่าดู : ★★★★★

แนะนำหนังใหม่ แนะนำ 4 หนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2562 คัดมาเพื่อคนรักหนัง