หนังตลกทะลึ่ง 10 หนังติดเรท18+ ที่วัยรุ่นทุกคนต้องเก็บไว้ในลิสต์

10หนังตลกทะลึ่งติดเรท18+ที่วัยรุ่นทุกคนต้องเก็บไว้ในลิสต์

ยุค 90 จัดเป็นยุคทองของ หนังตลกทะลึ่ง ทำให้ในช่วงนั้นมีหนังแนวนี้ออกสู่สายสายผู้ชมหลายต่อหลายเรื่องด้วยกัน หลังจากนั้นไม่กี่ปี กระแสความนิยมก็เริ่มซาลงไป เพราะถึงแม้จะมีหนังสไตล์นี้ออกมาอยู่บ้าง แต่ก็ไม่มากเท่าไรนักถึงแม้หนังแนวนี้จะดูเหมือนหนังเบาสมองเน้นขำไม่เน้นสาระ

แต่ว่ามันกลับมีอะไรบางอย่างที่ทำให้แฟนหนังแนวนี้เกาะหนึบกันอย่างเหนียวแน่น อาจจะเป็นมุกตลกฮาๆการพูดถึงเรื่องเพศที่ตรงไปตรงมาและนำเสนอประสบการณ์18+ออกมาได้อย่างชัดเจน หลายๆครั้งก็มาในรูปแบบการล้อเลียนที่เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี วันหยุดนี้ใครยังไม่มีหนังดูแต่อยากได้ หนังตลกทะลึ่ง 10หนังติดเรท18+ที่วัยรุ่นทุกคนต้องเก็บไว้ในลิสต์ที่ดูเหมือนได้ย้อนวัยกลับไปสนุกสนานปั่นป่วนแบบตอนวัยรุ่นแล้วละก็ เราได้คัดเลือกมาฝากกันแล้วค่ะ รับประกันว่าโหดมันส์และฮาก๊ากกันอย่างแน่นอน

10อันดับ หนังตลกทะลึ่ง ที่ทั้งฮาทั้งสยิว

Sexiszero

Sex-is-zero

ภาพยนตร์ติดเรทเกาหลีเรื่องดังที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ”ปิ๊ดปี้ปิ๊ดยกก๊วนกิ๊กสาว” เป็นเรื่องราวที่กล่าวถึงอึนซิกชายหนุ่มวัย28ปี อดีตทหารเกณฑ์แต่มีความฝันอยากเป็นผู้พิพากษา เลยมาสมัครเรียนมหาวิทยาลัย ด้วยความที่แก่กว่าคนอื่นเขาเลยต้องปลอมอายุเพื่อเข้าร่วมก๊วนเด็กหื่น3คน งานอดิเรกยามว่างของพวกเขาคือการดูหนังโป๊พร้อมวิจารณ์อย่างถึงพริกถึงขิง

ทำให้พวกเขาเก็บทฤษฎีได้อย่างแน่นปึ๊ก จนอยากจะฝึกภาคปฏิบัติกันบ้าง เป้าหมายจึงอยู่ที่สาวสวยสุดฮอตประจำทีมแอโรบิกของมหาวิทยาลัย4คน สำหรับตัวอึนซิกนั้นชอบอึนเฮียวแต่เธอดันมีแฟนแล้วและยังเป็นหนุ่มฮอตเบอร์ๆต้นเช่นเดียวกัน ดังนั้นเขาก็ต้องพยายามทำทุกวิถีทางให้เธอเปลี่ยนมาชอบเขาให้จงได้

AmericanPie

American-Pie

เชื่อว่าผู้ชายหลายคนทั้งเกิดทันและเกิดไม่ทันช่วงยุค90ต้องเคยแอบพ่อแม่มาดู หนังตลกทะลึ่ง เรื่องนี้กันบ้างอย่างแน่นอน เพราะนี่มันคือหนังตลกสุดสัปดนที่อัดแน่นไปด้วยมุกฮาๆมากมาย แถมยังใช้ทุนสร้างแค่11ล้านเหรียญ แต่กลับโกยรายได้อย่างงดงามไปมากถึง235ล้านเหรียญ

ถือว่าเป็น หนังตลกทะลึ่ง ที่ประสบความสำเร็จมากๆเรื่องหนึ่งและยังแจ้งเกิดนักแสดงหลายๆคนในเรื่องด้วย หนังตลกทะลึ่ง เรื่องนี้เล่าถึงจิมหนุ่มหน้าใสไร้ประสบการณ์ในเรื่องเพศที่วางแผนอยากจะแอ้มสาวให้สำเร็จก่อนปลายเทมอนี้จะมาถึง

ถ้ามองเผินๆหนังเรื่องนี้อาจจะคล้าย หนังตลกทะลึ่ง สัปดนทั่วไปที่ไม่มีสาระ แต่จริงๆแล้วมันกลับแฝงมุมมองการเปลี่ยนผ่านจากวัยรุ่นไปสู่วัยผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ

ScaryMovie

Scary-Movie

หนังตลกต้นทุนต่ำที่ล้อเลียน หนังตลกทะลึ่ง วัยรุ่นแบบฮาๆ แต่กลับประสบความสำเร็จอย่างมากจนมีภาคต่ออีกหลายภาค เรื่องเริ่มต้นจากเพื่อนซี้กลุ่มหนึ่งที่ประกอบไปด้วยซินดี้,เบรนด้า,บัฟฟี้,บ็อบบี้,ช็อตตี้,เกร็กและเรย์

ซึ่งไปร่วมมือทำคนตายขึ้นในวันฮาโลวีน ซึ่งพวกเขาทุกคนตกลงกันไว่ว่าจะเก็บเป็นความลับ ปีต่อมามีฆาตรกรโผล่มาฆ่าก๊วนเพื่อนซี้จนตายไปทีละคนๆร้อนถึงนายอำเภอต้องออกมาสืบคดี ส่วนซินดี้ก็ขวัญผวาเพราะเพื่อพากันถูกฆ่าตายหมดจนเหลือแค่เธอคนเดียว

Superbad

Superbad

เรื่องราวของคู่ซี้วัยรุ่นอ้วนผอมสองคนที่เป็นเด็กเนิร์ด แต่อยากแอ้มสาวให้ได้ก่อนจบไฮสกูล เมื่อโอกาสมาถึงพวกเขาจึงต้องการเหล้าเพื่อย้อมใจตัวเองและมอมสาวด้วย แต่ปัญหาคือทั้งคู่อายุไม่ถึงเกณฑ์ ทำเพื่อสุดเพี้ยนต้องเข้ามาช่วยโดยการปลอมบัตรประชาชนไปซื้อ แต่เรื่องมันไม่ง่าย เพราะตำรวจดันจับได้สะนี่ แล้วปฏิบัติการณ์แอ้มสาวจะเดินต่อไปยังไง เชิญติดตามกันต่อได้เลยจ้า

TheGirlNextDoor

The-Girl-Next-Door

เรื่องนี้เล่าถึงแมทธริวหนุ่มหล่อสุดเนิร์ดที่ดูแล้วน่าจะเวอร์จิ้น? ที่ปกติไม่เคยพบความสนุกอะไรในชีวิตนักเรียนไฮสคูลเลย จนกระทั่งวันหนึ่งแดเนียลส์สาวสวยสุดฮอตได้ย้ายมาอยู่ข้างบ้านเขา เขาจึงตกหลุมรักเธอแต่ที่สุดแล้ว กลับพบว่าเธอเคยเป็นนางเอกหนังโป๊มาก่อน แล้วคราวนี้เขาจะทำอย่างไรดี ความรักจะชนะทุกอย่างหรือไม่ไปติดตามกันได้เลยค่ะ

ProjectX

Project-X

หนังตลกทะลึ่ง ที่พูดถึงเหตุการณ์ปาร์ตี้หลุดโลกที่ถูกจัดขึ้น โดย4หนุ่มผู้ไม่โดดเด่นเท่าไรนักในโรงเรียน ซึ่งในตอนแรกพวกเขาแค่คิดว่าขอจัดปาร์ตี้เพื่อเรียกคะแนนนิยมจากสาวๆพร้อมกับแผนเผด็จศึกสาวสวยในงานให้ได้ แต่ข่าวการจัดปาร์ตี้กลับกระจายไปอย่างรวดเร็ว ทำให้งานนี้บานปลายและอลวนวุ่นวายมากขึ้นเรื่อย

RoadTrip

Road-Trip

เป็นเรื่องราวของจอร์ชชายหนุ่มที่รักเดียวใจเดียวและมียอดหญิงในดวงใจแล้วชื่อว่าทิฟฟานี เขาหลงรักเธอมาตั้งแต่อายุแค่5ขวบ และยังคงรักอยู่เสมอถึงแม้เธอจะจากเขาไปอยู่แสนไกลแล้ว วันหนึ่งมีสาวสวยสุดฮอตอย่างเบ็ธเข้ามาในชีวิตและทำให้จอร์ชเกิดไขว้เขว

แถมยังเกิดเรื่องผิดพลาดจนทำให้เทปลับ ระหว่างเขากับเบ็ธถูกส่งไปหาทิฟฟานี่ด้วย จอร์ชและเพื่อนที่ต้องเดินทางไกลกว่า1,800ไมล์เพื่อรักษาความรักระหว่างเขาทั้งคู่เอาไว้ การเดินทางจึงเต็มไปด้วยความสนุกซึ่งมันวายป่วงสุดๆ

Sex Drive

Sex-Drive

เอียนราฟเฟอร์ตี้หนุ่มเวอร์จิ้นวัยสิบแปดที่ออกเดินทางไปพร้อมเพื่อนอีก2คน เพื่อหวังจะเสียความจิ้นให้กลับสาวสวยคนหนึ่งที่เจอทางอินเทอร์เน็ต แต่ระหว่างรถได้ชนเข้ากับสาวนิรนาม ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายตามมามากมาย

EuroTrip

Euro-Trip

เมื่อเพื่อนซี้4คนใช้เวลาในวันหยุดไปกับการเดินทางท่องเที่ยวทั่วยุโรป โดยมีจุดประสงค์ที่จะได้แอ้มสาวยุโรปสักประเทศหนึ่ง แต่ว่าการเดินทางที่ดูเหมือนจะสนุกสนานราบรื่น กลับต้องพบอุปสรรคมากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของความต่างด้านภาษา อาหาร สังคมและวัฒนธรรม

Dude,Where’sMyCar?

Dude,-Where’s-My-Car

เมื่อสองหนุ่มคู่ซี้อย่างเจสซี่และเชสเตอร์ได้ไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่สนุกสุดเหวี่ยงกันจนเมาปลิ้น ตื่นมาก็พบว่าความสัมพันธ์กับคนรอบข้างตึงเครียดมากแถมรถยังดันมาหายไปอีก เพราะฉะนั้นพวกเขาจึงต้องช่วยกันค้นหาสาเหตุ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นตอนที่กำลังเมากันแน่ แต่ก่อนจะหาอย่างอื่นต้องหารถให้เจอก่อนเป็นอย่างแรก

แหล่งที่มา : หนังตลกไทย