แนะนำ 5 หนังใหม่ ในปี 2020 ที่คุณควรต้องดู EP.2

กลับมาพบกันอีกแล้วนะครับ กับช่วงเวลาอัพเดตหนังใหม่น่าดูในปี 2020 สำหรับในคอนเทนต์นี้ มีหนังใหม่หลากหลายแนวมาให้คุณลองรับชม ทั้งหนังแนวแอ็คชั่น ผจญภัย สงคราม ดราม่า และคอมเมดี้ แล้วจะมีหนังเรื่องไหนน่าสนใจ ที่คุณควรต้องดูบ้าง ต้องมาชมไปด้วยกัน! 

  • My Spy (2020)

My Spy เป็นหนังแนวแอ็คชั่น คอมเมดี้ นำแสดงโดย Dave Bautista รับบท JJ, Kristen Schaal รับบท Bobbi, Chloe Coleman รับบท Sophie เริ่มต้นปี 2020 รับชมหนังใหม่ของ Dave Bautista การเปลี่ยนบทบาทครั้งสำคัญจาก Drax the Destroyer สู่การเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอโดยเขาต้องปกป้อง ครอบครัวของเด็กหญิงสุดป่วน เธอมีอายุเพียงแค่ 9 ปี จนทั้งคู่ได้กลายมาเป็นเพื่อนกัน กำกับโดย Peter Segal หนังใหม่เข้าฉายวันที่ 09 มกราคม 2020 

  • Underwater (2020)

มฤตยูใต้สมุทร เป็นหนังแนวแอ็คชั่น ทริลเลอร์ นำแสดงโดย Kristen Stewart นางเอกสาวจาก แวมไพร์ ทไวไลท์ มารับบท NorahJessica Henwick สาวสวยจาก Iron Fist มารับบท Emily พร้อมด้วย T.J. Miller และ Vincent Cassel พบกับหนังระทึกขวัญฟอร์มยักษ์กันตั้งแต่ต้นปี 2020 ขณะที่เรือกำลังดำดิ่งลงไป 7 พันไมล์สู่ใต้มหาสมุทรลูกเรือได้พบว่า มีบางอย่างกำลังทำลายล้างห้องปฏิบัติการของพวกเขา ความระทึกขวัญน่ากลัวจึงเริ่มต้นขึ้น กำกับโดย William Eubank หนังใหม่เข้าฉายวันที่ 16 มกราคม 2020 

  • Bad Boys for Life (2020)

แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก 3 เป็นหนังแนวแอ็คชั่น คอมเมดี้ นำแสดงโดย Will Smith รับบท Mike Lowrey, Martin Lawrence รับบท Marcus Burnett เขาทั้งคู่กลับมาแล้ว สองนายตำรวจคู่หูต่างสไตล์ หลังจากที่ ได้ปฏิบัติภารกิจร่วมกันในภาคที่ 2 ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2003 ทิ้งช่วงเวลาเนิ่นนานจนกระทั่งถึงปี 2020 เขากลับมาในหนังใหม่ พร้อมภารกิจแสบ! มัน! ฮา! อีกเช่นเคย กำกับโดย Bilall Fallah และ Adil El Arbi หนังใหม่เข้าฉายวันที่ 23 มกราคม 2020

  • 1917 (2020)

1917 เป็นหนังแนวดราม่า สงคราม นำแสดงโดย Andrew Scott รับบท Leslie, Richard Madden รับบท Blake และ Benedict Cumberbatch หนังจะพาคุณย้อนกลับไป ในเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่ 1 เมื่อสองนายทหารหนุ่ม Leslie, Blake ของอังกฤษ ได้รับมอบหมายภารกิจให้ไปส่งข้อความ เพื่อยับยั้งไม่ให้กองกำลังแนวหน้ากว่า 1,600 นายต้องเสียชีวิต ในขณะที่กำลังมุ่งหน้าเข้าไปติดกับดักของศัตรู กำกับโย Sam Mendes หนังใหม่เข้าฉายวันที่ 30 มกราคม 2020 

  • Jungle Cruise (2020)

Jungle Cruise เป็นหนังแนวแอ็คชั่น ผจญภัย นำแสดงโดย Dwayne Johnson รับบท Frank และ Emily Blunt รับบท Lily Houghton ถือได้ว่าเป็นหนังใหม่อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจมาก ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในกลางปี 2020 เมื่อเดอะร็อค และเอมิลี่ บลันท์ได้เข้ามาร่วมงานกันในหนังผจญภัย โดยทั้งคู่จะพาคุณล่องเรือผ่านเข้าไปในป่ามหัศจรรย์ กำกับโดย Jaume Collet-Serra หนังใหม่เข้าฉายวันที่ 24 กรกฎาคม 2020

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับหนังใหม่ 5 เรื่องที่เราแนะนำให้คุณได้ชม คุณอยากดูหนังเรื่องไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า ลองคอมเมนต์บอกเรากันมาได้เลย

รีวิวหนังใหม่ ดูหนังใหม่ แนะนำหนังใหม่